Tuyển tập game chơi hay ngày Tết trên XO88


Những trò chơi Tết truyền thống

Hãy bắt đầu một năm mới vui vẻ và may mắn với những game truyền thống như bầu cua, xóc đĩa. Thắng đón lộc vào nhà, thua coi như đuổi hết xui xẻo năm cũ đi để chuẩn bị chào mừng những điều mới mẻ tốt đẹp hơn.




Bầu cua và Xóc đĩa vốn là hai trò chơi truyền thống trong các lễ hội xuân của người Việt Nam. Những ván chơi  vui vẻ, cao hứng, ồn ào khiến cho không khí ngày xuân thêm sôi động, ấm cúng.
Xịn hơn thì có Bacarat, nhưng trò này hơi hướng casino nước ngoài quá không được truyền thống cho lắm.
Bầu Cua Tôm Cá và Xóc Đĩa trên XO88 không những có thể chơi vui vẻ, bàn chơi lên tới 30 người, lại còn có cơ hội nhận được phần thưởng đăng nhập, đua Top, online giờ vàng, càng chơi càng thấy hấp dẫn.
Những trò chơi thử trí tuệ
Tiến lên miền nam, Sâm Lốc, Binh Xập Xám là ba trò được tính là có chiến thuật chơi. Trên thực tế Bacarat cũng tính là một trò có tính chiến thuật, nhưng phạm vị chiến thuật của game này không gói gọn trong từng ván mà phải trải dài vài ván, thể nên ngày xuân có thể quy nó vào trò đỏ đen cũng được.



Sâm Lốc là trò chơi của người Hải Phòng, chơi là phải ăn to nói lớn, hào sảng như người dân đất Cảng vậy. Trò này cũng cần trợ trận đông đảo, càng đông càng vui. Nhưng phải cái gây ồn ào quá, dễ bị tổ dân phố dẹp, hoặc những người có nhu cầu nghỉ ngơi yên tĩnh dịp Tết họ khó chịu. Các bạn có thể chuyển qua chơi online, cũng có thể ồn ào nhưng phi tang vật chứng nhanh hơn nhiều.
Tiến Lên Miền Nam không khác Sâm Lốc là mấy. Lúc chơi nhớ hoặc đừng gây ồn hoặc hãy chơi online để có thể phi tang vật chứng nhanh nhất.
Binh Xập Xám chơi yên tĩnh hơn nhiều. Người chơi cần không gian yên lặng để suy nghĩ và xếp bài, thường thì ai cũng muốn được chơi, cách hay nhất là mỗi người một điện thoại, chơi tẹt.

Kết luận
Tết Nguyên Đán 2017 hãy bắt đầu thật rộn ràng sôi động nhé. Nếu như cần tìm một cái tên để có thể chơi online vừa sạch sẽ vừa uy tín thì hãy thử XO88 xem sao.
Chúc các bạn năm mới an khang thịnh vượng.

Đăng nhận xét